Bút kẻ mi joliet Liquid Eyeliner màu nâu Avance

Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Avance
Màu sắc: Nâu
Mã vạch: 4531560301130
Thành phần: Nước, acid hyaluronic Na, chiết xuất hoa hồng, caprylyl glycol, methylparaben
Bút kẻ mi joliet Liquid Eyeliner màu nâu Avance, dòng sản phẩm làm đẹp, có những ưu điểm:
  • Trang điểm viền mắt, đầu bút có kích thước nhỏ khoảng 0,1 mm, giúp vẽ được các đường kẻ nhỏ, chính xác
  • Không thấm nước, mồ hôi
  • Chiết xuất hoa hồng có hương thơm nhẹ, an toàn khi sử dụng
Các nàng chắc chắn biết rằng, đường eyeliner tuy có vẻ mỏng manh trên mi mắt nhưng nó lại có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến vẻ ngoài của chúng ta. Đường kẻ đó làm đôi mắt của chúng ta trở nên thu hút hơn, và có nét hơn.
Kẻ mi mắt tạo cho đôi mắt thêm thu hút
Chính vì lý do này, đa số các nàng đều ra đường với đôi mắt đã được kẻ viền mi, hay trong túi xách luôn có sẵn vật dụng trang điểm mi mắt. Và đối với những nàng “sành sỏi” về trang điểm, các nàng có lẽ không thể không biết điến bút kẻ mắt Joli màu đen Avance
Bút kẻ mi joliet Liquid Eyeliner màu nâu Avance - Mang lại đôi mắt cuốn hút cho phái đẹp
Bút kẻ mi Joliet được thiết kế với dạng bút, tiện dụng cho các nàng mang đi mọi nơi. Sản phẩm có đầu bút mảnh, có độ dày khoảng chừng 0,1 mm. Chính vì đầu bút nhỏ như vậy, nên bút kẻ mi có thể vẽ được các đường kẻ nhỏ, sắc nét, và đem lại độ chính xác cao, cho người dùng dễ sử dụng hơn.
Bút kẻ mi joliet Liquid Eyeliner màu nâu Avance có thể giữ nét lâu, sản phẩm chống được nước, mồ hôi, nước mắt. Cho các nàng luôn có đôi mắt đẹp, lung linh trong bất cứ trường hợp nào.
Là dòng sản phẩm được tạo nên từ các thành phần lành tính, không gây hại cho vùng da nhạy cảm ở phần mi. Chính vì vậy, các nàng có thể an tâm sử dụng mà không lo sợ bị ngứa, kích ứng, hay rụng mi. Đặc biệt, Bút kẻ mắt Joli màu đen Avance có chiết xuất từ hoa hồng, đem lại hương thơm dịu nhẹ mỗi khi sử dụng.
Bút kẻ mi joliet Liquid Eyeliner màu nâu Avance là dòng sản phẩm nội địa Nhật Bản. Sản phẩm này luôn được rất nhiều phụ nữ Nhật lựa chọn để trang điểm hàng ngày.
Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng để kẻ đường viền mí mắt
Bảo quản: Tránh để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, hoặc có nhiệt độ quá cao, tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Đăng nhận xét