Dầu gội Segreta 360ml Kao

Loại sản phẩm: Hàng nội địa Nhật Bản
Nhà sản xuất: Kao
Thành phần:
Dầu gội Segreta 360ml Kao là dòng dầu gội chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên. Hiện là sản phẩm do Sakuko phân phối trên thị trường Việt Nam, và có nguồn gốc từ Nhật Bản. Công dụng của sản phẩm:
  • Làm sạch da đầu, loại bỏ gầu
  • Ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, tạo cho tóc có độ đàn hồi chắc khỏe
  • Phục hồi tóc hư tổn, khô xơ, tóc chẻ ngọn
Hàng ngày, chúng ta phải tiếp xúc với nhiều những ảnh hưởng từ môi trường như nắng, gió, khói bụi, hay đặc biệt là sự căng thẳng từ công việc, cuộc sống. Những điều này khiến cho mái tóc của chúng ta chịu không ít những hư tổn. Đây là lý do chúng ta nên sử dụng dầu gội đầu để chăm sóc tóc hàng ngày.
Tuy nhiên, không phải loại dầu gội nào cũng có thể phù hợp với chất tóc của chúng ta. Có người phù hợp với loại dầu gội đầu này, nhưng người khác sử dụng lại không được. Sử dụng dầu gội không phù hợp sẽ khiến cho da đầu bị gàu nhiều hơn, hay mái tóc không được mềm mượt…
Điều gì khiến cho dầu gội Segreta 360ml Kao được nhiều phụ nữ Nhật yêu thích?
Dầu gội Segreta 360ml Kao được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Với chiết xuất từ quả lựu, hoa hồng, lá và rễ cây bạch đàn, đem lại hiệu quả chăm sóc tóc tối ưu, mà không gây hại cho da đầu.
Chiết xuất từ quả lựu đã được chứng nhận đem lại hiệu quả giúp tóc có độ mềm mượt. Một mái tóc bị khô xơ, gãy rụng, nguyên nhân chính là do thiếu độ ẩm gây nên. Dầu gội Segreta 360ml Kao với chiết xuất hoa hồng, cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng cho mái tóc luôn được khỏe mạnh.
Nhiều người có mái tóc dài, thì khả năng rụng tóc sẽ tăng lên, đặc biệt khi thời tiết vào đông. Điều này khiến cho mái tóc trở nên mỏng hơn, và không còn giữ được kiểu tóc đẹp. Dầu gội Segreta 360ml Kao còn có sử dụng thành phần chiết xuất từ rễ và lá cây bạch đàn, đem đến cho người dùng một mái tóc chắc khỏe, ngăn chặn tình trạng tóc bị gãy rụng.
Dầu gội Segreta 360ml Kao sẽ nuôi dưỡng cho mái tóc khỏe mạnh từ sâu bên trong. Với hương thơm tự nhiên của hoa hồng, đem đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái.
Dầu gội Segreta 360ml Kao cũng có khả năng phục hồi những chất tóc khô xơ, hư tổn do sử dụng quá nhiều thuốc nhuộm, uốn ép. Bởi nhu cầu làm đẹp, tạo kiểu tóc của chị em ngày một tăng cao, chính vì thế mà mái tóc cũng sẽ bị nhiều những tổn thương hơn.
Hãy cùng dầu gội Segreta 360ml Kao nuôi dưỡng, chăm sóc mái tóc của bạn khỏe mạnh lên từng ngày nhé!
Mách nhỏ: Để việc chăm sóc tóc đem lại hiệu quả cao hơn, người dùng nên sử dụng kết hợp dầu gội với dầu xả và kem ủ tóc.
Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc bị khô xơ, hư tổn.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Cho một lượng dầu gội vừa đủ ra tay
  • Thoa đều lên tóc, mát xa nhẹ nhàng da đầu và phần tóc để dưỡng chất trong dầu gội thẩm thấu vào chân tóc và ngọn tóc
  • Sau khoảng 2 phút, gội lại với nước mát
Bảo quản:
  • Ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.
  • Đậy chặt nắp sau khi sử dụng
Khuyến cáo: Hiện chưa có bất cứ một khuyến cáo nào từ nhà sản xuất.
Lưu ý: Hiệu quả sử dụng tùy thuộc vào chất tóc của từng người dùng.

Đăng nhận xét