Kem chống nắng Sun bears làm mát da SPF 50+ 30g (màu xanh)

Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Menturm
Quy cách đóng gói: 30g x 1 tuýp
Mã vạch: 4987036533305
Thành phần: kẽm oxit, titan oxit, cyclopentasiloxane, dimethicone…
Kem chống nắng Sun Bears làm mát da SPS 50+ là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản - đất nước có thế mạnh lớn về nghiên cứu, sản xuất các loại mĩ phẩm. Dòng kem chống nắng này đang là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và có phản hồi tốt, bởi dùng được cho cả trẻ nhỏ.

Kem chống nắng Sun Bears làm mát da SPS 50+ 30g màu xanh
Kem chống nắng Sun Bears làm mát da SPS 50+ có những ưu điểm gì?
Dòng kem chống nắng Sun Bears làm mát da SPS 50+ màu xanh là dòng sản phẩm có thành phần chính là bạc hà, tạo cho người dùng cảm giác thoáng mát, không gây bức bí cho da. Mỗi lần sử dụng kem, người dùng sẽ cảm thấy làn da được xoa dịu, có cảm giác man mát, rất thích hợp để sử dụng trong những ngày hè, tiết trời oi bức.
Dòng kem này có chỉ số chống nắng SPF đạt mức hoàn hảo là 50+, đây là chỉ số chống nắng cao nhất hiện nay. Chính vì vậy, kem chống nắng Sun Bears làm mát da SPS 50+ có khả năng bảo vệ làn da khỏi các tia UV ở mức gần như tuyệt đối.
Có thể nói, tác hại của các tia cực tím luôn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da của chúng ta. Không chỉ gây nên tình trạng da bị sạm, xuất hiện nhiều đốm nâu, khô da, da mất đi độ đàn hồi..., tia UV còn khiến cho làn da trở nên mẩn đỏ, dị ứng, nổi mụn, đặc biệt hậu quả nghiêm trọng nhất là gây ra ung thư da.
Kem chống nắng Sun Bears làm mát da SPS 50+ là dòng kem chống nắng vật lý, do vậy mà loại sản phẩm này có đặc tính lành, không gây nên tình trạng kích ứng, ngay cả khi bạn có làn da mỏng, hoặc da nhạy cảm. Đặc biệt, kem không chứa cồn, nên sản phẩm còn được sử dụng cho cả trẻ nhỏ, hay những phụ nữ đang mang bầu, hoặc đang cho con bú.
Khả năng chống nước, chống mồ hôi cũng là ưu điểm đặc biệt mà kem chống nắng Sun Bears làm mát da SPS 50+ mang lại cho người sử dụng. Bởi vậy, bạn có thể thoải mái với các hoạt động vui chơi ngoài trời, hay khi đi biển.
Được làm dưới dạng kem lỏng, nên dòng kem chống nắng Sun Bears làm mát da SPS 50+ có đặc tính thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây tình trạng bít lỗ chân lông, hay nhờn rít. So với những sản phẩm kem chống nắng thông thường, sau khi thoa xong, người dùng sẽ thấy làn da lên màu trắng, không được tự nhiên. Nhưng dòng kem này sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm đó, khi màu kem có sự tương đồng với màu da.
Mách nhỏ: Nếu bạn là người hay ra mồ hôi, hoặc làm việc trong môi trường nước thì nên thoa kem thường xuyên hơn (khoảng sau 2 tiếng). Nếu như các bạn tham gia các hoạt động ngoài trời lâu thì nên bôi lại kem sau 4-5 tiếng. Có thể sử dụng sản phẩm trước khi dùng serum, toner, hoặc trước khi trang điểm.
Đối tượng sử dụng: Phụ nữ, và trẻ nhỏ, đặc biệt là dân công sở, những người có xu hướng yêu thích cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và chú trọng đến các sản phẩm dưỡng da.
Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch da mặt, dùng khăn mềm lau khô, lắc đều sản phẩm, sau đó cho một lượng kem vừa đủ ra tay, thoa đều lên da khoảng 15 đến 20 phút trước khi đi ra ngoài.
Bảo quản:
  • Đậy chặt nắp sau khi sử dụng
  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ
  • Tránh để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, hoặc có nhiệt độ quá cao, tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời.
Khuyến cáo:
  • Không dùng sản phẩm khi da đang bị viêm, chàm bội nhiễm hoặc là các vùng da đang bị tổn thương
  • Trong quá trình sử dụng, nếu thấy có biểu hiện da bị mẩn, ngứa, xuất hiện các vết đỏ thì phải ngưng sử dụng và xin ý kiến của chuyên gia da liễu.

Đăng nhận xét