Kem lót TIME SECRET Extra Smooth SPF23/PA+++ (tông da khỏe - 30g) MSH

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách đóng gói: 30g x 1 tuýp
Mã sản phẩm: 4580295035155
Thành phần: Nước, kẽm oxit, táo, chiết xuất nho, thủy phân collagen, hyaluronic acid Na, dầu Moringa oleifera, bạch kim, titan oxit, sắt oxit.
Công dụng:
  • Ngăn chặn bã nhờn, dầu thừa, se khít lỗ chân lông
  • Chứa thành phần dưỡng ẩm, giúp làm mờ nếp nhăn cho làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ
  • Kem có khả năng chống nắng hiệu quả với chỉ số chống nắng SPF23/PA+++
Đối với những nàng có làn da khô, hay bị bong tróc da vào mùa đông, điều này khiến các nàng chán nản khi nhìn vào gương mặt mình. Thậm chí là các nàng còn không dám sử dụng bất cứ một loại sản phẩm hay kem nền để trang điểm thì đừng lo lắng nhé, Kem lót TIME SECRET Extra Smooth SPF23/PA+++ (tông da khỏe - 30g) MSH sinh ra là để dành cho các nàng đấy.

Với công thức dưỡng ẩm đặc biệt Kem lót TIME SECRET Extra Smooth SPF23/PA+++ (tông da khỏe - 30g) MSH sẽ nhanh chóng hô biến làn da khô, nứt nẻ của các nàng trở nên mềm mại, căng mọng và khỏe khoắn hơn đấy.
Kem lót TIME SECRET Extra Smooth SPF23/PA+++ (tông da khỏe - 30g) MSH cũng có độ che phủ khá ổn, với chất kem mềm mịn, kem sẽ nhẹ nhàng thấm lên da, tạo thành một lớp nền mỏng, tự nhiên. Kem còn có thành phần thủy phân collagen có tác dụng làm mờ nếp nhăn, tái tạo lại da, trả lại cho làn da sự tươi trẻ.
Ngoài ra, loại kem nền này còn có chỉ số chống nắng SPF23/PA+++, cùng các thành phần lành tính, không gây kích ứng da. Sản phẩm này có thể làm chiều lòng mọi làn da với tông màu tự nhiên đấy!
Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho mọi loại da

Bảo quản:
  • Đậy chặt nắp sau khi sử dụng
  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ
  • Tránh để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, hoặc có nhiệt độ quá cao, tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời.
Khuyến cáo:
  • Khi sử dụng, nếu da xuất hiện những vết ban, mẩn ngứa, sưng đỏ… thì nên ngưng sử dụng và hỏi ý kiến của bác sĩ da liễu
  • Không bôi kem lên vùng da đang bị tổn thương

Đăng nhận xét