Xịt tạo kiểu tóc Joange Organic 130g Napla

Xuất xứ: Nhật Bản
Nhà sản xuất: Napla
Quy cách: 1 chai x 130g
Mã vạch: 4540688951790
Thành phần: Nước, rượu Cetearyl, dầu hạt baobab, dầu hạt hướng dương, dầu ô liu, dầu hạt cam chanh, glyceryl stearate, axit citric, hương liệu.
Sản phẩm hiện đang do Sakuko phân phối trên thị trường Việt Nam, và thuộc hàng nội địa Nhật Bản.
Ngay từ thời cổ đại, tại Ai Cập, khi tiến hành ướp xác, con người cổ đại đã biết dùng một loại chất béo (ngày nay được gọi là gel) để tạo kiểu và giữ nếp tóc cho xác ướp. Sau đó, người Gaul cổ cũng đã phát minh ra một chất xà phòng (tương tự như sáp) sử dụng để tạo kiểu tóc. Và cho đến ngày nay, xu hướng giữ nếp tóc, tạo kiểu bằng sáp, gel và hay dạng dung dịch lỏng dùng để xịt cũng vẫn được mọi người ưa chuộng.
Xịt tạo kiểu tóc Joange Organic 130g Napla là dòng sản phẩm xịt tóc tạo kiểu dạng lỏng. Dòng sản phẩm này thuộc thương hiệu của Napla - thương hiệu chuyên nghiên cứu, và cho ra những dòng chăm sóc tóc nổi tiếng được nhiều người tin dùng.
Xịt tạo kiểu tóc Joange Organic 130g Napla có những ưu điểm gì?
Tạo kiểu, giữ tóc vào nếp trong nhiều giờ
Xịt tạo kiểu tóc Joange Organic 130g Napla với chiết xuất từ các thành phần nước, dầu ô liu, dầu cam… có tác dụng cung cấp độ ẩm. Mái tóc của người dùng sẽ trở nên suôn mượt, không bị khô xơ, gãy rụng, và trẻ ngọn do nắng, gió…
Đặc biệt xịt tạo kiểu tóc Joange Organic 130g Napla còn giữ cho tóc được vào nếp, luôn mềm mượt khi chạm tay vào. Sản phẩm có thể giữ cho tóc vào nếp suốt một ngày. Các bạn có thể tạo bất cứ một kiểu tóc nào mình thích, để bản thân luôn tự tin đứng trước bất cứ nơi đâu.
Không gây bết dính, với hương ly nhẹ nhàng, thanh khiết
Xu hướng sử dụng những thảo dược tự nhiên trong làm đẹp không còn là điều xa lạ. Đặc biệt, là chiết xuất từ các loại hoa, đem lại cho sản phẩm một hương thơm dịu ngọt. Xịt tạo kiểu tóc Joange Organic 130g Napla có hương hoa ly nhẹ nhàng, không chứa những chất hóa học gây hại cho tóc, hay cho sức khỏe của người dùng.
Thiết kế chai xịt nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình
Xịt tạo kiểu tóc Joange Organic 130g Napla có trọng lượng 130g, dạng dung dịch lỏng và có thiết kế vòi xịt. Người dùng có thể mang theo bên mình và sử dụng bất cứ lúc nào. Phía ngoài của chai có trang trí màu sắc tươi mới với hình hoa lá bắt mắt.
Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho mọi chất tóc
Hướng dẫn sử dụng: Chải tóc cho mượt, sau đó để chai xịt cách xa tóc khoảng 10-15 cm, xịt đều lên tóc.
Bảo quản:
  • Đậy chặt nắp sau khi sử dụng
  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ
  • Tránh để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, hoặc có nhiệt độ quá cao, tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời.
Lưu ý: Không để sản phẩm dây vào mắt

Đăng nhận xét