BỊ MỤN Ở TUỔI DẬY THÌ, DÙNG SỮA RỬA MẶT NÀO CHO HẾT?


Bước sang độ tuổi dậy thì, cơ thể của các nàng dần có những sự thay đổi mạnh mẽ hơn. Đặc biệt là sự thay đổi về nội tiết tố, điều này thường dẫn đến sự hình thành của mụn trên da. Mụn xuất hiện, khiến các nàng trở nên mất tự tin hơn về vẻ bề ngoài của mình. Bởi làn da mềm mịn, nay lại bị thay thế bằng những đốm mụn, cùng những vết thâm do mụn để lại.

Các nàng lo lắng, tìm đủ mọi cách, hay các liệu pháp để đẩy lùi tình trạng mụn đó. Nhưng kết quả thu lại có thể làm cho tình trạng mụn thêm trầm trọng hơn. Đặc biệt, nếu như không lựa chọn được đúng liệu pháp chăm sóc da ở lứa tuổi này, làn da có thể bị tổn thương, dẫn đến nhạy cảm, dễ bị kích ứng, hay các vết mụn sẽ trở thành sẹo, gây mất thẩm mỹ.
Sữa rửa mặt trị mụn 130g DHC có xuất xứ từ Nhật Bản, do Sakuko phân phối trên thị trường Việt Nam. Đây là dòng sữa rửa mặt trị mụn do thương hiệu DHC nghiên cứu và cho sản xuất.
  • Làm sạch sâu, loại bỏ các lớp bụi bẩn, bã nhờn, ngăn quá trình hình thành mụn
  • Cân bằng độ ẩm trên da, cho làn da mềm mịn, sáng hồng
  • Không chứa cồn, không gây kích ứng, an toàn khi sử dụng

Sữa rửa mặt trị mụn 130g DHC, xóa bay nỗi lo mụn xấu xỉ của tuổi dậy thì

Sữa rửa mặt trị mụn 130g DHC là dòng sữa rửa mặt dạng bọt, dòng sản phẩm này cũng có thể xếp vào hàng dược liệu. Được sản xuất dành riêng cho lứa tuổi dậy thì, có tình trạng da tiết nhiều bã nhờn. Với dạng bọt mềm, sản phẩm còn được sử dụng cho các nàng có làn da nhạy cảm.
Với dạng bọt mềm mịn như bông, sữa rửa mặt trị mụn 130g DHC sẽ không gây ra bất cứ một thương tổn nào trên da. Lớp bọt mềm sẽ thẩm thấu nhanh vào da, nhẹ nhàng lấy đi những bụi bẩn, các lớp sừng, tế bào chết dư thừa, trả lại cho các nàng làn da mềm mịn màng.
Sữa rửa mặt trị mụn 130g DHC có tác dụng làm sạch sâu bên trong các lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn tiềm ẩn gây mụn. Nhờ đó, các lỗ chân lông được vệ sinh một cách sạch sẽ, trở nên thông thoáng, thuận tiện cho quá trình điều tiết bã nhờn và hô hấp trên da.
Nguyên nhân chính dẫn đến việc mụn sinh sôi và phát triển nhanh đó chính là sự tắc nghẽn của các lỗ chân lông, cùng với việc bã nhờn tiết ra quá nhiều. Chính vì thế sữa rửa mặt trị mụn 130g DHC giúp lấy đi mọi bụi bẩn, điều tiết lượng bã nhờn, đồng thời không làm mất đi độ ẩm của da. Nhờ vậy, làn da vẫn giữ được độ ẩm, có được độ đàn hồi tốt.
Chăm sóc da mụn là điều vô cùng khó, đòi hỏi các nàng phải kiên trì, dần dần tình trạng mụn sẽ được cải thiện. Các nàng không nên quá nóng vội, sử dụng quá nhiều liệu pháp trị mụn hay quá nhiều những dòng sản phẩm trị mụn khác nhau cùng một lúc. Điều này sẽ làm tổn thương nghiêm trọng đến làn da, đặc biệt tình trạng mụn còn có thể gia tăng trầm trọng hơn nữa.
Mách nhỏ: Để việc làm đẹp mang lại hiệu quả, các nàng đang trong độ tuổi dậy thì nên kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục điều độ.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho mọi loại da, thích hợp nhất cho người có làn da dầu và da thường.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Cho một lượng sữa vừa đủ ra tay, thêm chút nước để tạo bọt
  • Thoa đều lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấy nhanh vào da
  • Rửa lại mặt bằng nước sạch, sử dụng ngày 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ. Có thể sử dụng thêm sau khi đi ngoài trời bụi bẩn.
Bảo quản:
  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ
  • Không để sản phẩm dính vào mắt
  • Tránh để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, hoặc có nhiệt độ quá cao, tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Đăng nhận xét