BỎ TÚI NGAY DẦU GỘI, TẮM 2IN1 XINH XẮN TỪ PIGEON CHO BÉ YÊU


- Mẹ phiền lòng vì không biết chọn sản phẩm nào cho làn da mỏng manh của bé ?
- Quá nhiều vật dụng chăm sóc khiến những chuyến đi của bé trở nên phiền toái? 

Vậy, mẹ đã thử "bí kíp" tắm gội cho bé của các mẹ Nhật chưa?

Túi dầu gội thay thế PIGEON cho trẻ sơ sinh PIGEON 300ml

Với sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1 sản phẩm vừa có thể làm sữa tắm vừa có thể làm dầu gội rất tiện dụng và tiết kiệm. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung thêm dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da bé từ tận sâu bên trong cho bé một làn da mịn màng, sáng bừng sức sống.

Thành phần: Nước, DPG, lauroyl methylalanine TEA, PEG-20 Sorubitankokoeto, cocoamphoaxetat Na, lauramidopropylbetaine, ceramide 2, PPG-4 ceteth-20, cholesteryl isostearate, glycyrrhizic axit 2K, axit citric, axit citric Na, axit lauric , ethylhexyl glycerin, Polyquaternium-10, clorua Na, phenoxyethanol, etidronate, nước hoa,..
Túi dầu gội thay thế PIGEON cho trẻ sơ sinh PIGEON 300ml là sản phẩm được đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Túi dầu gội thay thế PIGEON cho trẻ sơ sinh PIGEON 300ml không chỉ giúp mẹ chăm sóc bé một cách toàn diện mà còn cho bé một hương thơm dịu nhẹ, thơm mát.


PIGEON- Chai dầu dội cho trẻ sơ sinh 350ml có mùi thơm nhẹ dịu, bám mùi lâu cho cơ thể bé luôn thơm mát và hấp dẫn. Với màu sắc nổi bật kết hợp với họa tiết trang trí ngộ nghĩnh đáng yêu tạo cho bé cảm giác thích thú và hứng khởi hơn khi tắm. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn bé rất dễ dàng mang theo khi đi chơi hay đi du lịch.
Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt cơ thể bé với nước, cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm, massage lên cơ thể bé theo chuyển động tròn, sau đó rửa lại với nước sạch.

Đăng nhận xét