TRẢ LẠI LÀN DA SỰ MỊN MÀNG NHỜ GEL LỘT MẶT DẦU NGỰA GOBAIYOKA

 Da mặt nàng sần sùi vì MỤN, tróc vảy với đầy TẾ BÀO CHẾT
 Ra tay diệt trừ ngay đám tác nhân gây xấu da mặt với "em" gel "xịn sò" này nhé!
Thành phần Nước, dầu ngựa, collagen thủy phân, acid hyaluronic thủy phân, chiết xuất từ ​​nhau thai, thầu dầu dầu, dầu cỏ chanh, glycerin.
Công dụng:
  • Lấy đi lông măng, vảy sừng, tế bào chết trên da, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông
  • Chiết xuất từ dầu mỡ ngựa, collagen, hyaluronic acid dưỡng ẩm, làm mềm da, tái tạo, nuôi dưỡng cho da khỏe mạnh từ sâu bên trong
  • Thành phần lành tính, không gây hại cho da, sử dụng được cho mọi loại da
Phần lớn phái đẹp hiện nay đều sử dụng phương pháp lột mụn cám tại nhà với mong muốn có thể lấy lại một làn da mịn màng. Trong rất nhiều phương pháp lột mụn thì có lẽ lột mụn bằng gel là cách được chị em ưa chuộng hơn cả, vì cách làm này mang lại sự tiện dụng và hiệu quả đem lại tối ưu.
Gel lột mụn sẽ loại bỏ mụn cám, bụi bẩn cho làn da trở nên mịn màng
Tuy nhiên, không phải loại gel lột mụn nào cũng có thể sử dụng được cho mọi loại da, và đem lại hiệu quả như mong muốn. Sakuko xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm gel lột mụn đến từ Nhật Bản, Gel lột mặt nạ dầu ngựa GOBAIYOKA 90g Asty, sản phẩm đã được phụ nữ Nhật Bản đánh giá là dòng sản phẩm lột mụn đem lại hiệu quả nhất hiện nay.
Gel lột mặt nạ dầu ngựa GOBAIYOKA 90g Asty được chiết xuất từ các thành phần dầu mỡ ngựa, collagen, hyaluronic, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm, giúp cho làn da được mềm mại hơn. Đặc biệt, collagen sẽ hỗ trợ quá trình tái tạo, nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, tạo cho da có độ đàn hồi tốt hơn, giảm thiểu tình trạng hình thành các nếp nhăn, nám, sạm.

Gel lột mặt nạ dầu ngựa GOBAIYOKA 90g Asty
Gel lột mặt nạ dầu ngựa GOBAIYOKA 90g Asty có khả năng lấy đi bụi bẩn ẩn sâu nơi lỗ chân lông, lớp vảy sừng, tế bào chết, cùng lông măng và mụn cám. Đem lại cho phái đẹp làn da mịn màng hơn, sáng hơn người dùng có thể cảm nhận được sự thay đổi ngay khi sử dụng lần đầu.

Là dòng sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần lành tính, nên Gel lột mặt nạ dầu ngựa GOBAIYOKA 90g Asty có thể sử dụng được cho mọi loại da, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng.
Tuy nhiên, các bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng chỉ nên dùng 1 tuần 1 lần. Không nên lạm dụng Gel lột mặt nạ dầu ngựa GOBAIYOKA 90g Asty để tránh làn da bị bào mòn, hoặc bị dị ứng do sử dụng quá nhiều lần trong tuần.
Hướng dẫn sử dụng: Dùng 1 tuần/ lần. Sau khi rửa mặt, lấy một lượng thích hợp thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, để khoảng 20 phút. Khi mặt nạ khô, từ từ gỡ ra. Sau đó thoa nước hoa hồng, kem dưỡng da.
Bảo quản:
  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ
  • Tránh để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, hoặc có nhiệt độ quá cao, tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời.
Khuyến cáo:
  • Không dùng cho những người có làn da quá nhạy cảm
  • Khi sử dụng, nếu da xuất hiện những vết ban, mẩn ngứa, sưng đỏ… thì nên ngưng sử dụng và hỏi ý kiến của bác sĩ da liễu
  • Không sử dụng lên vùng da đang bị tổn thương

Đăng nhận xét