XU HƯỚNG RỬA MẶT MỚI NHẤT TỪ NHẬT BẢN CHO DA NHẠY CẢM


 Rửa mặt bằng tay không thể làm sạch toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn bám tận sâu lỗ chân lông.
 Miếng rửa mặt bằng nhựa có thể khiến làn da nhạy cảm tổn thương
 Bởi vậy, phụ nữ Nhật đã có cách rửa mặt mới-BÔNG RỬA MẶT

Bông rửa mặt lụa mềm SILK PUFF (SIL480) Vess sử dụng chất liệu lụa. Ưu điểm:
  • Làm sạch da mặt, lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn, vi khuẩn ở sâu lỗ chân lông
  • Chất liệu lụa mềm, không gây hư tổn cho da
  • Sử dụng được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm
Rửa mặt bằng tay hay sử dụng khăn mềm là điều không có gì xa lạ. Tuy nhiên, cách rửa mặt này không thể làm sạch toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn bám tận sâu lỗ chân lông. Đó là lý do vì sao ngày nay, nhiều người chuyển sang sử dụng bông rửa mặt để làm sạch da.

Bông rửa mặt lụa mềm SILK PUFF (SIL480) Vess là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Dòng sản phẩm này có hiệu quả tối ưu trong việc làm sạch da, điều này đã được kiểm chứng bởi sản phẩm đã trở thành hàng bán chạy không chỉ tại thị trường nội địa Nhật Bản.
Bởi bụi bẩn, hay vi khuẩn bám sâu trong lỗ chân lông sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động hô hấp của da, lỗ chân lông bị tắc, khiến cho dầu nhờn tiết ra không ổn định.
 Đây là nguyên nhân khiến cho mụn hình thành. Bông rửa mặt lụa mềm SILK PUFF (SIL480) Vess kết hợp cùng với sữa rửa mặt, sẽ đem lại hiệu quả làm sạch sâu trên da. 

Làn da sẽ được loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn, cho làn da được sạch sẽ, thông thoáng. Đồng thời, giảm thiểu tình trạng hình thành mụn.
Với chất liệu lụa, bông rửa mặt lụa mềm SILK PUFF (SIL480) Vess đem đến sự mềm mịn mỗi khi chạm vào da. Không làm hư tổn lên da, chính vì vậy, ngay cả bạn có là cố gái có làn da nhạy cảm, thì bạn vẫn có thể an tâm sử dụng bông rửa mặt Vess để làm sạch da mặt.
Các nàng cũng có thể sử dụng bông rửa mặt lụa mềm SILK PUFF (SIL480) Vess để dùng trong bước tẩy trang, thay thế cho bông trang điểm. Nếu không may mà nhà hết bông tẩy trang, thì bông rửa mặt cũng có thể là lựa chọn thay thế hoàn hảo đấy.
Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho mọi loại da
Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt da mặt, cho một lượng sữa rửa mặt lên mặt lên bông, tạo bọt, thoa lên mặt và mát xa nhẹ nhàng 1-2 phút. Rửa lại mặt với nước mát.
Bảo quản: Tránh để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, hoặc có nhiệt độ quá cao, tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Đăng nhận xét